Chính sách bảo hành của Thang Máy Thành Đạt

Thang máy Thành Đạt cam kết bán hàng chính hãng, có đầy đủ cơ sở pháp lý theo quy định của pháp luật VIỆT NAM. Chính sách bảo hành của từng dòng sản phẩm sẽ được nghiêm ngặt thực hiện theo quy định.

Chính sách bảo hành

  • Bảo hành toàn bộ thiết bị 12 tháng sau khi nghiệm thu kiểm định và bàn giao.
  • Mọi chi phí hư hỏng, thay thế vật tư thiết bị do lỗi nhà sản xuất, lắp đặt  bên Công ty chịu trừ trường hợp khách quan như hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, mất cắp, phá hoại gây ra.
  • Bảo trì định kỳ 1 tháng 1 lần.

Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã quá hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập

Chính sách bảo trì

1. Chế độ bảo trì định kỳ

( Một tháng 1 lần)

Mỗi lần bảo trì, chúng tôi sẽ bảo dưỡng các hạng mục sau :

  1. Kiểm tra và làm sạch bố thắng, tang thắng và càng thắng.
  2. Kiểm tra và điều chỉnh bộ chọn tầng, công tắt tầng
  3. Kiểm tra độ lệch tầng, gia tăng tốc, giảm tốc, độ giật và điều chỉnh hoặc thay thế những bộ phận cần thiết để đảm bảo tiện nghi sử dụng.
  4. Kiểm tra tất cả các bạc đạn, mức dầu của hộp số, dầu ron, phếch, động cơ, hộp số khi nhiệt độ tăng bất thường và thay thế nếu cần.
  5. Kiểm tra các đầu dây của tủ điều khiển
  6. Kiểm tra relay, các tiếp điểm và các hoạt động của chúng.
  7. Kiểm tra chức năng của chuông báo động, đèn cabin và Intercom
  8. Kiểm tra và điều chỉnh hoạt động của công tắt cửa, cơ cấu đóng mở cửa
  9. Kiểm tra điều kiện các chân vách formica.
  10. Lau chùi cửa cabin, cửa tầng, sill cửa, bánh đà, cáp chính, các đầu đối trọng nếu có và áp dụng chế độ bảo dưỡng những nơi cần thiết.
  11. Kiểm tra các nút điều khiển, đèn báo tầng, đèn cabin, nút gọi tầng ở những nơi cần thiết.
  12. Kiểm tra hoạt động các thiết bị quá tải và các thiết bị cân bằng nếu có.
  13. Kiểm tra và châm đầy các hộp bôi trơn rây
  14. Bôi trơn Puly căng Governor, điều chỉnh những nơi cần thiết để đảm bảo rằng thang đi êm
  15. Kiểm tra bộ phận nguồn dự phòng và châm đầy nước bình
  16. Vệ sinh hố thang, công tắc, các bộ phận và phụ tùng lắp trong hố thang

Lưu ý : Quý khách yêu cầu nhân viên bảo trì xuất trình lệnh công tác của Công Ty khi vào thực hiện bảo trì.

2. Chế độ bảo trì sửa chữa thang máy

2.1 Điều khoản chung

Hợp đồng bảo trì sửa chữa thang máy được tiến hành ký kết sau khi hết thời gian bảo hành đối với các sản phẩm của công ty hoặc đối với các hiệu thang khác khi khách hàng yêu cầu.

2.2 Hình thức bảo trì toàn diện

Công ty chịu trách nhiệm trực, sửa chữa, bảo trì đảm bảo cho thang máy hoạt động liên tục không ảnh hưởng đến việc khai thác, kinh doanh của khách hàng, không tính tiền khách hàng khi thay thế linh kiện phụ tùng, kể cả thiết bị có giá trị cao (trừ trường hợp khách hàng sử dụng thang máy không đúng quy cách làm hư hỏng).

Bảo trì sửa chữa được tính toán trên cơ sở đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khoản thời gian từ 7h30-17h00, 7h30-22h00 hoặc 24/24, kể cả Chủ nhật và các ngày nghĩ lễ.

2.3 Hình thức bảo trì thông thường

Công ty chịu trách nhiệm trực, sửa chữa, bảo trì thang máy theo chế độ bảo dưỡng. Việc thay thế vật tư thiết bị (nếu có) sẽ được thực hiện theo một trong hai phương thức sau :

  • Với chi phí vật tư không quá 150.000 VNĐ (trừ chi phí đèn chiếu sáng), bên B sẽ thay thế miễn phí cho khách hàng.
  • Với chi phí vật tư thay thế có giá trị vượt quá 200.000 VNĐ (bao gồm chi phí cho đèn chiếu sáng), Công ty sẽ cung cấp bảng báo giá nêu rõ chi tiết để Quý khách thông qua và xác nhận đồng ý trước khi Công ty thực hiện. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho việc gián đoạn hoạt động của thang máy trong trường hợp Quý khách chậm trễ trong việc xác nhận bảng báo giá  của Công ty.

Bảo trì sửa chữa được tính toán trên cơ sở đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khoản thời gian từ 7h30-17h00, 7h30-22h00 hoặc 24/24, kể cả Chủ nhật và các ngày nghĩ lễ.